mini slide

Hãy Liên Hệ với Chúng Tôi Ngay Hôm Nay để được tư vấn nuôi yến miễn phí - Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, cung cấp, lắp đặt trang thiết bị nuôi chim yến trong nhà, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất Tel: 0933676480

Trung Tâm Tư Vấn và Cung Cấp Thiết Bị Nuôi Chim Yến

Khuyến mãi trọn gói trang thiết bị bên trong nhà yến chỉ 45 Triệu đồng ...Bấm vào đây để biết thêm thông tin


Tư Vấn Nuôi Yến Và Lắp Đặt Trang Thiết Bị Trọn Gói Theo Tiêu Chuẩn và Công Nghệ Malaysia:


Xây Nhà Nuôi Yến Trọn Gói

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Nuôi Yến

Sữa chữa cải tạo nhà ở thành nhà nuôi yến.

Cung cấp trang thiết bị nuôi yến.

Cung Cấp Âm Thanh Dẫn Dụ Yến




Friday, November 4, 2011

Cách Phân Biệt Chim Yến, Chim Én, Yến Cỏ

Chim Én: là loại phổ biến ở những đồng ruộng Việt Nam, thường dễ nhận dạng với đặc điểm đuôi nhọn chẻ đôi, bay không liên tục, và đặc biệt hay đậu trên dây điện.

Yến cỏ: 
có thân hình giống chim yến, cách bay lượng cũng giống chim yến, đặc điểm nhận dạng: màu đen tuyền trên phần đuôi có mảng trắng, tiếng kêu đặc biệt, làm tổ bằng rơm rác nên cũng có tên gọi là yến rác, thường làm tổ trên hiên nhà, hoặc các lam gió bên hông nhà (loài này đang xuất hiện ngày càng nhiều tại trung tâm TP. HCM). Loài này không có hiệu quả kinh tế.


Chim yến:
 Thân nhỏ màu xám tiếng kêu đặc trưng phát ra sóng siêu âm, làm tổ bằng nước bọt (nước giãi) tổ yến thường gọi là yến sào, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cách tốt nhất để phân biệt chim yến với lại những loài khác là dùng âm thanh gọi yến về, khi về yến sẽ lượng vòng quanh khu vực phát ra âm thanh. (Những loài khác sẽ không đến khi bật âm thanh gọi yến)


No comments:

Post a Comment