mini slide

Hãy Liên Hệ với Chúng Tôi Ngay Hôm Nay để được tư vấn nuôi yến miễn phí - Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, cung cấp, lắp đặt trang thiết bị nuôi chim yến trong nhà, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất Tel: 0933676480

Trung Tâm Tư Vấn và Cung Cấp Thiết Bị Nuôi Chim Yến

Khuyến mãi trọn gói trang thiết bị bên trong nhà yến chỉ 45 Triệu đồng ...Bấm vào đây để biết thêm thông tin


Tư Vấn Nuôi Yến Và Lắp Đặt Trang Thiết Bị Trọn Gói Theo Tiêu Chuẩn và Công Nghệ Malaysia:


Xây Nhà Nuôi Yến Trọn Gói

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Nuôi Yến

Sữa chữa cải tạo nhà ở thành nhà nuôi yến.

Cung cấp trang thiết bị nuôi yến.

Cung Cấp Âm Thanh Dẫn Dụ Yến




Friday, November 4, 2011

Sập nhà nuôi yến, 10 người bị thương

"Nuôi yến là việc đầu tư lâu dài vì vậy khi bạn quyết định đầu tư hãy thận trọng trong việc đầu tư tài chính cũng như chi phí xây dựng nhà yến - Đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang"




Chiều 15.10, khoa Cấp cứu Bệnh viện (BV) Nhân dân 115, TP.HCM tiếp nhận 10 nạn nhân trong vụ sập công trình xây dựng tại H.Cần Giờ (TP.HCM), gồm 6 nam, 4 nữ. Người bị nặng nhất là ông D.T.T (SN 1968), bị đa chấn thương ở phần ngực, bụng, gãy xương cẳng chân, chấn thương đầu, phải nằm ở khoa hồi sức để theo dõi. Trường hợp nặng thứ hai là N.V.T (nam, SN 1972), bị gãy xương cẳng tay bên trái. Những trường hợp còn lại bị đa chấn thương phần mềm, sau khi theo dõi đến cuối ngày đã được xuất viện.
Theo một số người đưa nạn nhân vào viện, công trình nói trên được xây trên một gò cát, gần cầu An Nghĩa, xã An Thới Đông, H.Cần Giờ. Công trình có 3 tầng, dự định xây để làm nhà nuôi chim yến. Phần bị đổ sập là thuộc tầng 3. “Lúc xảy ra vụ việc có một số thợ đang làm việc trên các tầng lầu. Tôi đang làm ở tầng 2 thì thấy nhà lung lay. Hoảng quá, tôi nhảy xuống và bị tường đổ ập vào người gây bất tỉnh”, anh N.V.T kể lại.                                      
Theo Thanh Niên Online

No comments:

Post a Comment