mini slide

Hãy Liên Hệ với Chúng Tôi Ngay Hôm Nay để được tư vấn nuôi yến miễn phí - Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, cung cấp, lắp đặt trang thiết bị nuôi chim yến trong nhà, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất Tel: 0933676480

Trung Tâm Tư Vấn và Cung Cấp Thiết Bị Nuôi Chim Yến

Khuyến mãi trọn gói trang thiết bị bên trong nhà yến chỉ 45 Triệu đồng ...Bấm vào đây để biết thêm thông tin


Tư Vấn Nuôi Yến Và Lắp Đặt Trang Thiết Bị Trọn Gói Theo Tiêu Chuẩn và Công Nghệ Malaysia:


Xây Nhà Nuôi Yến Trọn Gói

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Nuôi Yến

Sữa chữa cải tạo nhà ở thành nhà nuôi yến.

Cung cấp trang thiết bị nuôi yến.

Cung Cấp Âm Thanh Dẫn Dụ Yến




Tuesday, November 15, 2011

Kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà - Phần 1


Tu van nuoi yen - Tu van nuoi chim yen - Tư Vấn Nuôi Yến - Nuôi Chim Yến Trong Nhà 
Kỹ thuật nuôi yến trong nhà - cách nuôi chim yến trong nhà - ky thuat nuoi chim yen trong nha


Chào các bạn, nghề nuôi chim yến trong nhà và mô hình nuôi chim yến trong nhà hiện nay đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam, bên cạnh đó vì nhiều lý do nên hiện có rất nhiều người muốn nuôi chim yến nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu một số bước chuẩn bị và kỹ thuật cơ bản để khởi động cho mô hình nuôi yến trong nhà.

I. Bài Toán Kinh Phí:

Hiện có nhiều người thắc mắc về việc đầu tư nuôi chim yến tốn kém thế nào? Ở đây chúng ta không đi sâu vào vấn đề chi tiết kinh phí, vật tư, chủng loại...

Tùy theo nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức, điều kiện địa hình, vị trí địa lý đất đai, nhà ở của từng người mà chúng ta sẽ có chi phí khác nhau.

Thông thường 1 nhà yến chuẩn chuyên dụng xây dựng theo diện tích 5 x 20m, 1 Trệt 2 Lầu có kinh phí vào khoảng 1,4 Tỷ đồng (đã bao gồm phí xây dựng mới và trang thiết bị).

Nếu bạn đã có nhà sẵn và đáp ứng được điều kiện xung quanh (độ cao, độ thoáng, và có chim yến) thì cải tạo nhà ở thành nhà nuôi yến cũng là biện pháp hay, vì số tiền đầu tư nuôi chim yến sẽ được giảm rất nhiều (do giảm chi phí xây dựng)

II. Khảo Sát
Đã xong bước 1, chúng ta tới phần tiếp theo khi đã chọn được vị trí nuôi yến.
Khảo sát xem vị trí mà bạn dự tính nuôi yến có nuôi yến được hay không, bước này rất quan trọng, bạn sẽ biết được vị trí của bạn dự định nuôi có chim yến không và yến từ đâu đến, để xác định được đường bay và hướng bay của yến, sau đó chúng ta sẽ quyết định xem nên trổ cửa hay mở cửa chim hướng nào cho phù hợp.

III. Chọn Kiểu Cửa Chim:
Hiện nay có nhiều kiểu cửa chim vào, chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu cửa phổ biến, đều cho hiệu quả như nhau, nhưng tùy vào điều kiện vị trí địa lý, tài chính, và kỹ thuật xây dựng (bền vững) mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp.
A. Cửa Hông:
   Cửa Hông là kiểu cổ điển từ xưa, kích thước thông dụng - tùy thuộc vào diện tích nhà yến mà chọn cửa cho phù hợp:
   _ Cao 0,4m x Rộng 0,8m (Cửa ngang)
   _ Cao 0,4m x Rộng 0,6m (Cửa ngang)
   _ Cao 1m x Rộng 0,5m    (Cửa Đứng)
   _ Cao 1m x Rộng 1m       (Cửa Đứng)

2. Chuồng Cu:
Dùng để tận dụng chiều cao của nhà lên thêm để không bị những nhà khác hoặc cây cối che khuất đường bay của chim, và cũng để giảm thiểu ánh sáng trực tiếp vào khu vực chim làm tổ.

3. Cửa Mở Nóc:
Rất tiện cho chim ra vào, tuy nhiên khi bạn chọn cửa kiểu mở nóc, bạn phải chắc chắn rằng nhà yến của bạn đã được xây dựng và bảo quản tốt trong mọi điều kiện thời tiết mưa, nắng...


Còn tiếp....

No comments:

Post a Comment